google-site-verification=R_wkYld8AcZSm8zbbHF3r_9HPVLmsOapfLKX6vX3T9k
smarts teacher.blogspot.in: sci
smarts teacher.blogspot.in
Pages
Home
शालेय पाठ्यपुस्तके वर्ग 1 ते 8 ( सर्व माध्यम)
शाळा व्यवस्थापन समिती
शालेय अभिलेखे
माहिती अधिकार
विद्यार्थी विभाग
देश भक्ति/समूह गीते
ppt तयार करणे
e लॉकर
भारतरत्न पुरस्कार नाव व माहिती
तुम्हाला हे माहित आहे का?
ई-लर्निंग
महाराष्ट्र नकाशे
महाराष्ट्रातील नदया
GR शिक्षण विभाग 2000 पूर्वीचे
GR 2001 ते 2010
GR 2011 ते 2016
GR शिक्षण विभाग 2017 पासून पुढील
ज्ञानरचनावादी शैक्षणिक साहित्य
जगातील देशांची नावे
भारतातील महत्त्वाचे पुरस्कार
नावाचा LOGO बनवा
कार्यानुभव
योग अभ्यास
शालेय बोलक्या भिंती
कलादालन
I. S. O शाळा निकष
Activity Based Learning=ABL
विद्यार्थी लाभाच्या योजना
मूल्यवर्धन
संकलित मूल्यमापन पेपर्स.
महाराष्ट्रातील सर्व जातीची संवर्गनिहाय
शाळा विकास आराखडा
संपूर्ण वर्षाचे महिनेवार दिनविशेष
स्पर्धा परीक्षा
कृतियुक्त अभ्यास
स्पर्धा परीक्षा मागील प्रश्नपत्रिका
चालू घडामोडी
Age Calculator
इंग्रजी शिका
श्यामची आई--mp3
संगणक शिका
Balbharti old book 1976
गणित शैक्षणिक साहित्य
नवनिर्मित गणित
प्रमाण भाषा लेखन नियमावली
हस्तकला
बोलती पुस्तके
गणितीय धडे
विद्यार्थी - शिक्षक - मुख्याध्यापक
कार्यालयीन Software
Math's Lab
sci
शालेय अहवाल
English pract
Science Pract
Adv Key shortcuts
अभ्यासक्रम
मनोरंजक खेळ
नवोपक्रम - कृतीसंशोधन - प्रकल्प
माहिती
मार्गदर्शिका
मनोगत
English Charts
ऑडिओ mp3
वा.निकाल Excel
विविध अर्ज
आकारिक मूल्यमापन
ब्लॉगवर HTML इफेक्ट देणे.
उपक्रम यादी
वैद्यकीय योजना
प्रगत शै. महाराष्ट्र
शिष्यवृती प्रश्नपत्रिक
गणितीय क्लुप्त्या
दिनविशेष
ज्ञानरचानावाद
प्रार्थना
उपदेशपर गोष्टी mp3
शालेय अहवाल
वर्णनात्मक नोंदी
शापोआ कॅल्क्युलेटर.MDM cal
वर्गनिहाय मूल्यमापन विषयनोंदी
प्रगत शैक्षणिक मूल्यमापन
गाभाघटक
ज्ञानरचानावाद
दै. पाठ टाचण - software
वार्षिक नियोजन
उपयुक्त पुस्तक
मो.रा.वाळिंबे मराठी व्याकरण
गणितीय संबोध
शुद्धलेखन तुमच्या खिशात
स्काॅलरशिप सुत्रे
इंग्रजी विषयाची माहिती
वैद्यकीय योजना
रजेचा अर्ज/नियम
SCHOLARSHIP EXAM /paper
वाचन लेखन
तुम्हाला हे माहित आहे का?
Softwares
कविता सर्व वर्ग
दिक्षा app अभ्यास माला
इयत्ता ५वी ते९ वी निकाल
माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.विनोद पवार स्वागत करत आहे,ब्लॉगवरील माहिती अपडेट करणे चालू आहे.
sci
Class 10
पीएच कागद/वैश्विक निर्देशक वापरून खालील नमून्यांचे पीएच शोधणे
एकेरी विस्थापन अभिक्रिये
संयोग अभिक्रियांचा
अपघटन अभिक्रियांचा
आम्ल आणि अल्क वैशिष्ट्यांचा
द्विविस्थापन अभिक्रिया
असेटीक आम्लाची वैशिष्ट्ये
धातूंची अभिक्रियाशीलता अभ्यास करणे
हलक्या आणि जड पाण्याच्या साबणाच्या द्रावणाची स्वच्छ करण्याची क्षमता
सॅपोनिफिकेशन: साबण निर्माण करण्याची प्रक्रिया
Class 9
विविध तंत्र वापरून मिश्रणावर वेगळे
रासायनिक अभिक्रिया
मिश्रण आणि कंपाऊंड फरकफरक
मिश्रणातून सर्व घटक वेगळे करणे
द्रावणात भिन्नतेचे
बर्फाचा द्रवणांक
पाण्याचे उत्कलन बिन्दु
रदरफोर्डचा विकिरणाचा प्रयोग
Exothermic and Endothermic Reactions
आधुनिक आवर्त सारणी
रासायनिक अभिक्रिये दरम्यान वस्तुमानाच्या अक्षय्यतेचा नियम
Class 10
प्रकाशसंश्लेषणात प्रकाशाचे महत्व
अमीबा आणि यीस्ट मध्ये अलैंगिक प्रजनन
द्विदल बीजाचे भ्रूण
श्वसनात कार्बन डायऑक्साइडची भूमिका
पानाच्या सालावर पर्णछिद्राचे प्रात्यक्षिक
समजाती आणि समरूप अवयवांचा अभ्यास
Class 9
कांदा आणि गाल पेशी
डाळ मध्ये भेसळीसाठी वापरलेला तपास
प्राण्यांमध्ये अनुकूलन
बेदाण्यांचे विचोषण
वनस्पति ऊतींचे आणि प्राणी ऊतींचे
खाद्यपदार्थांमध्ये स्टार्चची उपस्थिती शोधणे
डासाच्या जीवन चक्राचा
एकदल आणि द्विदल वनस्पतींच्या
वनस्पती वैशिष्ट्ये
Class 10
रोधींचे सममूल्य रोध (एकसार जोडणीत)
रोधांचा सममूल्य रोध (समांतर)
अंतर्वक्र आरशाचे नाभीय अंतर
ओहमच्या नियमाची पडताळणी
To study the field lines formed around a bar magnet
हूकच्या नियमाची पडताळणी
चुंबकीय क्षेत्रामध्ये ठेवलेल्या वाहकातून विद्युतप्रवाह वहात असताना वाहकावरील बल
विद्युतचुंबकीय इंडक्शन
To study refraction of light in rectangular glass slab
अंतर्वक्र आरशामधील परावर्तनाचा अभ्यास करणे
ओहमचा नियम आणि रोध
प्रवाह असलेल्या सोलेनॉइडभोवती तयार झालेले चुंबकीय क्षेत्र
प्रवाह वाहणार्या वाहकाभोवती तयार झालेले चुंबकीय क्षेत्र
Class 9
घंटा जार प्रयोग
लाकडी ठोकळा हलविण्यासाठी आवश्यक बल
गती न्यूटनचा तिसरा कायदा
आर्किमिडिजच्या तत्त्वाचे सत्यापन
आर्किमिडिजच्या तत्त्वाचे सत्यापन
ध्वनीच्या परावर्तनाचे नियम
स्थायूपदार्थाची घनता निर्धारित करणे
न्यूटन का द्वितीय नियम सत्यापित करणे
स्लिंकी खेळण्यातून प्रसारित होणार्या स्पंदाचा वेग
No comments:
Post a Comment
Home
Subscribe to:
Posts (Atom)
No comments:
Post a Comment